THUÊ BIỂU DIỄN

https://thuebieudien.com


Công ty TNHH TM & Biểu diễn Bách Hùng khuyến mại hưởng ứng tháng khuyến mại Hà Nội

Công ty TNHH TM & Biểu diễn Bách Hùng khuyến mại hưởng ứng tháng khuyến mại Hà Nội

Đến hẹn lại lên, người dân Thủ đô lại náo nức, háo hức chờ đón một sự kiện vô cùng ý nghĩa với người tiêu dùng - Tháng khuyến mại Hà Nội 2013 do UBND TP và Sở Công thương Hà Nội tổ chức. Đã thành thông lệ, Tháng khuyến mại Hà Nội là một sự kiện mua bán sôi động mang tính truyền thống diễn ra đều đặn vào tháng 11 hàng năm cho doanh nghiệp, người tiêu dùng không chỉ ở Thủ đô mà còn ở các tỉnh thành khác và du khách quốc tế. Tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ được tạo điều kiện mua sắm được hàng hoá đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng tốt nhất, hình thức khuyến mại phong phú và hấp dẫn. Tháng khuyến mại Hà Nội còn là một sân chơi cạnh tranh bình đẳng cho các doanh nghiệp, là bàn đạp giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu; nâng cao ý thức trách nhiệm với người tiêu dùng.

Hòa chung niềm vui và hưởng ứng tháng khuyến mại Hà Nội, Công ty TNHH TM & DV Biểu diễn Bách Hùng xin gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mại như sau:

- Thời gian khuyến mại : Từ ngày 1 tháng 11 đến hết 30 tháng 11 năm 2013 ( Lưu ý các hợp đồng phải được ký kết và phải được thực hiện trong tháng 11 năm 2013).

- Phạm vi khuyến mại : Toàn quốc.

- Giảm 10 % cho tất cả các hợp đồng duới 10 triệu đồng.

- Giảm 15 % cho tất cả các hợp đồng từ trên 10 triệu đồng đến dưới 20 triệu đồng.

- Giảm 20 % cho tất cả các hợp đồng từ 30 triệu đồng trở lên.

Lưu ý : Giá trị hợp đồng được khuyến mại được giảm chưa gồm thuế VAT.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo số : 0913 494 280 để được giải đáp.

Chúc quý khách có một tháng 11 tràn ngập vui tươi ! Trân trọng cảm ơn!.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây